Google Support Portal by Tangerine

สำหรับเปิดเคสสอบถามหรือแจ้งปัญหาการใช้งานของบริการ Google Workspace

สำหรับเปิดเคสสอบถามหรือแจ้งปัญหาการใช้งานของบริการ Google Cloud Platform, Google Maps Platform, Data Analytics, Apigee

สำหรับส่งเอกสารสำคัญ

พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ช่องทางรับข้อมูลในส่วนนี้ ถือว่าเป็นการควบคุมการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ให้ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายเท่านั้น

เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการต่าง ๆ ทีมงานฝ่ายขายสามารถยืนยันข้อมูลสำคัญแทนลูกค้าได้โดยไม่ต้องใช้เอกสาร